กาญจนบุรี ราชบุรี

posted on 09 Sep 2014 09:42 by joandtim
วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ถึงวันที่ 2 กันยายน 2557

หายไปนานครับ กว่าจะมีโอกาสได้เที่ยวซะที จุดมุ่งหมายกาญจนบุรี  ราชบุรีครับผม

วันที่ 30 สิงหาคม  ออกเดินทางจาก สุโขทัย  เวลา 05.30 น. ครับ
ถึง วัดถ้ำเสือ กาญจนบุรี   ประมาณ  15.00 น. ห่างจากตัวเมืองประมาณ  15 กิโลเมตรครับ

หลังจากนั้น ก็ไปที่สะพานแควน้อยครับ

คืนนี้ นอนบนแพ ครับ  เร่ิมล่องแพประมาณ  18.00 น.

จนถึง 20.00 น. นอนที่ รีสอร์ท ครับ เตรียมตัวตื่นเช้าเพื่อไปราชบุรีต่อ

ตอนเช้าวันที่ 1 กันยายน 2557
เดินทางไปราชบุรี ที่ scenery เป็นที่ท่องเที่ยวเก็บค่าเข้าครับ มีแกะ และมุมถ่ายรูปครับ

หลังจากนั้นไปบ้านหอมเทียน

น่าไปครับ สุดยอดความคิด ที่ทำพื้นที่บริเวณนี้ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวได้

สวนผึ้งออร์คิด สำหรับคนชอบกล้วยไม้  เจ้าของลุยเองทุ่มเท ครับ ได้รับรางวัลระดับ
โลกมาแล้ว

ร้านกาแฟ MOAI   COFFEE

นอน อ.สวนผึ้ง  ราชบุรี  1 คืนครับ

เช้าวันที่ 2  กันยายน  เดินทางกลับสุโขทัยครับ
แวะที่ตลาดสามชุก สุพรรณบุรี  ถึงสุโขทัย   5 ทุ่มครับผม